Sana mapanatag …

Sana mapanatag na ang loob ko sayo. Yun lang naman hinihiling ko eh. Hindi ko alam kung paano ko yun gagawin. Hindi ko rin alam kung anung ginawa ko kung bakit ako nagkakaganito. Sana mawala na ‘tong mga takot sa puso ko. Alam kong ako lamang ang sadyang makakagawa nito at makakasagot kung paano. Kahit ikaw, hindi mo din naman magagawan ng solusyon itong mga kaba ko eh. Nasa sakin lang talaga to. Sana lang talaga ay makahanap na ako ng sagot sa mga katanungan ko. 

Leave a Reply

